XU HƯỚNG SỬ DỤNG SOFA MÂY NHỰA CAO CẤP HIỆN NAY

Nhờ giá thành rẻ, nhiều tiện ích, bàn ghế nhựa giả mây được sử dụng khá phổ biến trong thời gian gần đây trong không gian các quán cafe, nhà hàng, khách sạn…

Những lưu ý khi lựa chọn bàn ghế cho quán cafe?

Mỗi phong cách thiết kế nội thất khác nhau sẽ có những kiểu bàn ghế khác nhau phù hợp. Để có thể lựa chọn được những bộ bàn ghế với kiểu dáng, màu sắc, chất liệu phù hợp với quán cafe của mình, bạn cần lưu ý 04 nguyên tắc sau:

– Không phải cứ giá cao thì là bàn ghế tốt, ngoài giá thành ra thì còn các yếu tố như màu sắc, chất liệu, kiểu dáng… cần phù hợp với phong cách và mục đích sử dụng của chúng.

– Không tham lam bày biện, bố trí quá nhiều bàn ghế khiến không gian trở nên chật chội, giảm tính thẩm mỹ của quán.

– Lưu ý việc lựa chọn màu sắc bàn ghế quán cafe phù hợp với thị hiếu khách hàng, không gian quán và phong cách thiết kế mà bạn hướng tới ban đầu.

–  Không nên sử dụng duy nhất một kiểu bàn ghế trong cùng không gian. Bàn ghế ngoài trời và bàn ghế trong nhà cần khác nhau để phù hợp với điều kiện, yếu tố môi trường thời tiết. Bàn ghế quầy bar cần khác với bàn ghế kê ở cạnh cửa sổ, lối đi….

Vì sao bàn ghế nhựa giả mây đang trở thành xu hướng?

Trong các phong cách thiết kế nội thất hiện đại, chất liệu nhựa ngày càng được sử dụng phổ biến bởi chúng sở hữu khá nhiều ưu điểm. Hãy cùng khám phá những lý do bàn ghế cafe nhựa đang rất được yêu thích trong các quán cafe hiện nay.

Bàn ghế nhựa giả mây có giá thành rẻ

Trong tất cả các chất liệu thì nhựa là một loại nguyên liệu có giá thành rẻ nhất. Bên cạnh đó, chúng có rất nhiều ưu điểm vượt trội, đặc biệt là khi được sử dụng trong các quán cafe.

Giá thành rẻ, tính tiện dụng cao, bàn ghế nhựa giả mây trở thành một trong những chiếc ghế ngồi cho quán cafe rất được yêu thích.

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và trẻ trung 

Trong xu hướng thiết kế nội thất hiện đại, tối giản nhưng thanh lịch, sử dụng bàn ghế nhựa giả mây sẽ là một lựa chọn thông minh. Bên cạnh đó chi phí thiết kế cho những sản phẩm này sẽ được giảm xuống đồng nghĩa với việc chúng ta có thể sử dụng một sản phẩm với mức giá hợp lý hơn.

Màu sắc của bàn ghế nhựa giả mây cũng vô cùng phong phú. Thông thường việc sử dụng bàn ghế cafe chất liệu nhựa sẽ khiến cho không gian cửa hàng, quán cafe trở nên tươi tắn, năng động hơn.

Dễ dàng sử dụng và phối hợp trong các không gian cafe khác nhau 

Điển hình là tại mỗi góc phòng, bạn có thể sử dụng những mẫu bàn ghế nhựa giả mây với kiểu dáng khác nhau để tạo nên những không gian thưởng thức đồ uống phong phú cho khách hàng. Trong cả các không gian sân vườn, bạn cũng có thể sử dụng những chiếc ghế nhựa để tạo ra không gian mở bên ngoài quán cafe.

Trọng lượng nhẹ giúp cho nhân viên cửa hàng có thể dễ dàng di chuyển và sắp xếp bàn ghế được gọn gàng.

Khi chọn mua bàn ghế cafe nhựa, cần bảo đảm loại nhựa đó được gia công và sản xuất một cách tỉ mẩn theo đúng quy trình quy định của nhà nước, cũng như đã qua kiểm định và có giấy chứng nhận cụ thể.

Cách chọn bàn ghế nhựa giả mây cho quán cafe

– Xác định diện tích và phong cách quán cafe bạn muốn hướng tới,

– Kiểm tra chất lượng khung, sơn

– Kiểm tra chất lượng sợi nhựa giả mây

– Lựa chọn nơi cung cấp bàn ghế nhựa giả mây uy tín, chất lượng, đó đầy đủ kinh nghiệm để làm ra những bộ bàn ghế nhựa giả mây bền, đẹp, tuổi thọ lâu dài.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ ngay với chúng tôi!
Gọi ngay cho chúng tôi!